in

ഹോളിവുഡ് മാർക്കറ്റിംഗ് ഏജൻസിയായ മോബ് സീനെ സ്വന്തമാക്കി മോഹൻലാൽ ചിത്രത്തിന്റെ നിർമ്മാതാക്കളായ കണക്റ്റ് മീഡിയ

ഹോളിവുഡ് മാർക്കറ്റിംഗ് ഏജൻസിയായ മോബ് സീനെ സ്വന്തമാക്കി മോഹൻലാൽ ചിത്രത്തിന്റെ നിർമ്മാതാക്കളായ കണക്റ്റ് മീഡിയ

അവതാർ, ഡ്യൂൺ, ഫാസ്റ്റ് & ഫ്യുറിയസ്, കുങ്ഫു പാണ്ട, മിനിയൻസ് തുടങ്ങിയ പ്രമുഖ ഹോളിവുഡ് ബ്ലോക്ക്ബസ്റ്ററുകൾക്കും ഫ്രാഞ്ചൈസികൾക്കുമായി തകർപ്പൻ കാമ്പെയ്‌നുകൾ ഒരുക്കി പ്രശസ്തരായ ഹോളിവുഡ് മാർക്കറ്റിംഗ് ഏജൻസിയായ മോബ് സീനെ ഏറ്റെടുക്കുന്നതായി ഏഷ്യയിലെ പ്രമുഖ മാധ്യമ, വിനോദ കമ്പനിയായ കണക്റ്റ് മീഡിയ പ്രഖ്യാപിച്ചു. വിനോദ വ്യവസായത്തിലെ ആഗോള ശക്തിയെന്ന നിലയിൽ കണക്റ്റ് മീഡിയയുടെ സ്ഥാനം കൂടുതൽ ഉറപ്പിക്കുന്നത് ആണ് ഈ ഏറ്റെടുക്കൽ. മോഹൻലാൽ നായകനായ വൃഷഭ, ധനുഷ് നായകനായ ഇളയരാജയുടെ ജീവിതകഥ എന്നിവയാണ് കണക്റ്റ് മീഡിയയുടെ പുതിയ സിനിമാ സംരംഭങ്ങൾ.

ജുറാസിക് വേൾഡ്, ബാർബി, സ്‌ട്രേഞ്ചർ തിംഗ്‌സ്, ദ ലാസ്റ്റ് ഓഫ് അസ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ഇതിഹാസ സിനിമകളുടെയും സീരീസുകളുടെയും വിജയം രൂപപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട്, ഏകദേശം രണ്ട് പതിറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുമ്പ് സ്ഥാപിതമായ മോബ് സീൻ അതിൻ്റെ നൂതനവും ഫലപ്രദവുമായ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾക്ക് അംഗീകാരം നേടിയിട്ടുണ്ട്. പസ് ഇൻ ബൂട്ട്‌സ് പോലുള്ള ഫാമിലി ആനിമേഷനുകൾ മുതൽ ദി മാർവലസ് മിസിസ് മൈസൽ പോലുള്ള നിരൂപക പ്രശംസ നേടിയ സീരീസ് വരെയുള്ള വിവിധ വിഭാഗങ്ങളിൽ ഈ ഏജൻസിയുടെ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വ്യാപിച്ചിരിക്കുന്നു.

മോബ് സീനിൻ്റെ സഹസ്ഥാപകനും സിഇഒയുമായ ടോം ഗ്രെയ്ൻ, ഈ ലയനത്തെക്കുറിച്ച് ആവേശം പ്രകടിപ്പിച്ചു. കണക്റ്റ് മീഡിയയുമായി ചേരുന്നത് മോബ് സീനിനേ സംബന്ധിച്ച് ആവേശകരമായ ഒരു പുതിയ അധ്യായം അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു എന്നും, അത്യാധുനിക മാധ്യമ സാങ്കേതികവിദ്യയ്ക്കും ആഗോള കഥപറച്ചിലിനുമുള്ള തങ്ങളുടെ കൂട്ടായ പ്രതിബദ്ധത, തടസ്സങ്ങളില്ലാതെ യോജിപ്പിച്ച്, പ്രേക്ഷകർക്ക് കൂടുതൽ വൈകാരികമായ കാമ്പെയ്‌നുകൾ നൽകുന്നതിന് തങ്ങളെ പ്രാപ്തരാക്കുന്നു എന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

ഹോളിവുഡ് മാർക്കറ്റിംഗിലെ സുവർണ്ണ നിലവാരം എന്ന നിലയിൽ മോബ് സീനിൻ്റെ പ്രശസ്തി ചൂണ്ടിക്കാട്ടി കണക്റ്റ് മീഡിയയുടെ സഹസ്ഥാപകനായ വരുൺ മാത്തൂർ, ഈ ഏറ്റെടുക്കലിൻ്റെ തന്ത്രപരമായ പ്രാധാന്യം ഊന്നിപ്പറഞ്ഞു. മോബ് സീനുമായുള്ള ഈ പങ്കാളിത്തം അവരുടെ സമാനതകളില്ലാത്ത സർഗ്ഗവൈഭവത്തെ തങ്ങളുടെ ആഗോള പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ സമന്വയിപ്പിക്കാൻ തങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു എന്ന് അദ്ദേഹം അഭിപ്രായപ്പെട്ടു. തങ്ങൾ ഒരുമിച്ച്, ചലനാത്മകമായ പുതിയ വിപണികളിലുടനീളം തങ്ങളുടെ വ്യാപ്തി വികസിപ്പിക്കുകയും വിനോദ വിപണന മികവിന് പുതിയ മാനദണ്ഡങ്ങൾ സ്ഥാപിക്കുകയും ചെയ്യും എന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

ഡ്രേക്ക് സ്റ്റാറിൻ്റെ ഗ്രെഗ് ബെഡ്രോസിയനും മോഹിത് പരീക്കും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന നിബന്ധനകൾക്ക് കീഴിൽ, ലോസ് ഏഞ്ചൽസിലെ മോബ് സീനിൻ്റെ സ്ഥാപിത സാന്നിധ്യവും ഫ്രാഞ്ചൈസി നിർവചിക്കുന്ന കാമ്പെയ്‌നുകളിലെ അവരുടെ വൈദഗ്ധ്യവും പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നതിന് ഈ ഏറ്റെടുക്കൽ കണക്‌റ്റ് മീഡിയയെ സഹായിക്കുന്നു. നവീകരണത്തോടുള്ള കണക്റ്റ് മീഡിയയുടെ പ്രതിബദ്ധതയെയും വിനോദ വിപണനത്തിൻ്റെ അതിരുകൾ പുനർ നിർവചിക്കാനുള്ള അവരുടെ ദൗത്യത്തെയും ഈ നീക്കം അടിവരയിടുന്നു.

കോടികൾ നേടി മുന്നേറി ‘ഓഫീസർ ഓൺ ഡ്യൂട്ടി’; കുഞ്ചാക്കോ ബോബൻ ചിത്രത്തിന്റെ ആഗോള കളക്ഷൻ റിപ്പോർട്ട്

“ഇനി വേണ്ടത് എവിഡൻസ് ആണ്, സാക്ഷികളും ഇല്ല, മോട്ടീവും ഇല്ല”; ആകാംക്ഷ നിറച്ച് ‘ഔസേപ്പിന്‍റെ ഒസ്യത്ത്’ ട്രെയിലർ പുറത്ത്…